2.3K
Điều khoản và điều kiện áp dụng
I. Nội dung áp dụng:
- Người dùng sẽ được hoàn số tiền chênh lệch giữa giá đã đặt trên Go2Joy với giá niêm yết tại Cơ sở lưu trú khi chứng minh được giá phòng niêm yết tại Cơ sở lưu trú thấp hơn giá Người dùng đã đặt và hoàn tất nhận phòng trên Ứng dụng Go2Joy;
- Giá đã đặt trên Ứng dụng Go2Joy là giá Người dùng phải trả trước khi áp dụng giảm giá từ Joy Xu;
- Chỉ áp dụng cho loại đặt phòng theo giờ hoặc qua đêm.
II. Điều kiện áp dụng
- Người dùng cung cấp đầy đủ thông tin bắt buộc ở điều IV chứng minh giá phòng tại Cơ sở lưu trú mà Người dùng đã đặt thành công trên Ứng dụng Go2Joy có giá cao hơn giá đặt phòng trực tiếp tại Cơ sở lưu trú.
- Áp dụng cho tất cả đặt phòng trên Ứng dụng Go2Joy và chỉ áp dụng với các đặt phòng từ Người dùng đã đăng ký tài khoản trên ứng dụng Go2Joy.
- Các trường hợp nằm ngoài phạm vi quy định tại Điều khoản và Điều kiện này có thể sẽ được Go2Joy xem xét và tiến hành xác minh.
III. Phạm vi thực hiện
- Khi Người dùng/ Cơ sở lưu trú hủy đặt phòng hoặc trạng thái đặt phòng không phải là “Hoàn thành” (Trạng thái đặt phòng được hiển thị tại mục “Đặt phòng của tôi”) đều được xem là không hợp lệ và không được áp dụng chính sách hoàn phí theo chương trình này.
- Với các trường hợp khách hàng đặt phòng trên Ứng dụng Go2Joy nhưng không đăng nhập tài khoản trên Go2Joy (bao gồm nhưng không giới hạn các đặt phòng bằng việc liên hệ qua số điện thoại trực tiếp hoặc thông qua đối tác thứ trung gian khác) sẽ không hợp lệ và không được áp dụng chính sách hoàn phí theo chương trình này.
IV. Quy trình yêu cầu hoàn tiền
1. Thời hạn tiếp nhận:
Go2Joy tiếp nhận yêu cầu hoàn phí trong vòng 48 giờ kể từ thời gian trả phòng (theo thông tin đã xác nhận trên trang “Thông tin đặt phòng” của Go2Joy). Sau thời gian trên, mọi khiếu nại phát sinh (nếu có) sẽ không hợp lệ và Go2Joy có quyền từ chối tiếp nhận xử lý.
Người dùng liên hệ để yêu cầu hoàn phí với Go2Joy qua:
- Hotline: 1900 638838
- Email: cskh@go2joy.vn
2. Yêu cầu cung cấp các thông tin bắt buộc:
- Người dùng cần cung cấp được hình chụp bảng giá chính thức bảng cứng tại quầy tại khách sạn đã đặt qua Ứng dụng Go2Joy thể hiện được rõ các thông tin sau: các loại phòng khách sạn đang bán; tên khách sạn, địa chỉ khách sạn và giá của từng loại phòng trong đó có thể hiện loại phòng và giá phòng trùng khớp với phòng khách hàng đã đặt trên Ứng dụng Go2Joy. (Giá, tên phòng, tên khách sạn, địa chỉ khách sạn).
- Mã đặt phòng trên Go2Joy đã được xác nhận đặt thành công và được khách sạn xác nhận khách đã đến nhận phòng thành công (không thay đổi trạng thái đặt phòng trong vòng 72h kể từ thời điểm trả phòng).
V. Hình thức hoàn phí đặt phòng
- Khi Người dùng tuân thủ đầy đủ Điều khoản và điều kiện của chính sách này, Go2Joy sẽ hoàn trả bằng Điểm Joy Xu trực tiếp vào tài khoản người dùng đã đặt phòng.
- Số tiền chênh lệch giữa giá đã đặt trên Go2Joy với giá niêm yết tại khách sạn = Điểm Joy Xu hoàn cuối cùng.
VI. Thời gian xử lý và hoàn phụ phí
- Go2Joy sẽ xử lý thông tin và thông báo cho người dùng trong vòng 72 giờ (tính từ khi nhận được yêu cầu hoàn phí và nhận đầy đủ thông tin chứng cứ từ người dùng).
- Go2Joy sẽ tiến hành hoàn điểm trực tiếp vào tài khoản Go2Joy đã đặt phòng của người dùng vào Thứ 2 đến Thứ 4 của tuần tiếp theo (tính từ ngày Go2Joy thông báo kết quả xử lý đến người dùng).
- Lưu ý rằng thời gian xử lý và hoàn phụ phí không tính thứ 7, CN, ngày lễ.
VII. Điều khoản chung
- Một người dùng có thể gửi yêu cầu hoàn phí tối đa 01 (một) lần tại 01 (một) cơ sở lưu trú trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Tất cả thông tin đặt phòng tại Cơ sở lưu trú bắt buộc trùng khớp với thông tin đặt phòng trên Ứng dụng Go2Joy. Cụ thể bao gồm: thông tin Người dùng, Cơ sở lưu trú, loại phòng, giờ nhận phòng, giờ trả phòng, địa chỉ, sản phẩm kèm theo.
- Không áp dụng cho các ngày Lễ và Tết
- Chương trình có thể thay đổi hoặc kết thúc sớm mà không cần báo trước.