Yên tâm đặt phòng khách sạn cùng Go2Joy với giá cả rõ ràng, không lo phụ phí. Nếu phòng có phụ phí, hãy phản hồi đến Go2Joy, Go2Joy sẽ hoàn trả bạn phụ phí chênh lệch. Áp dụng theo điều kiện và điều khoản chi tiết dưới đây.
I. Phụ phí là gì?
Phụ phí là những chi phí ‘được yêu cầu’ thanh toán bổ sung tại khách sạn ngoài chi phí đặt phòng đã xác nhận trên trang “Thông tin đặt phòng” của Go2Joy sau khi đặt phòng thành công.
II. Các trường hợp nào áp dụng hoàn phụ phí
- Áp dụng cho trường hợp khách sạn thu thêm phí khi khách nhận phòng thành công (trạng thái đặt phòng trong mục “Đặt phòng của tôi” là “Hoàn thành”)
- Áp dụng cho các trường hợp cung cấp đầy đủ thông tin bắt buộc ở điều IV chứng minh phí khách thanh toán cho khách sạn khác với giá đã đặt trên Go2Joy và không có giao dịch mua bổ sung nào (nhận phòng sớm, trả phòng trễ, bất kỳ giao dịch mua sản phẩm bổ sung nào như nước, đồ uống, đồ ăn nhẹ, bao cao su, v.v.)
- Chương trình chỉ áp dụng với các đặt phòng từ khách hàng đã đăng kí tài khoản trên ứng dụng Go2Joy.
- Các tình huống khác không có trong các điều kiện III bên dưới sẽ được Go2Joy tiến hành xác minh.
- Áp dụng cho thời gian đặt phòng và lưu trú tại khách sạn từ ngày 13/04/2023 đến 31/12/2023
III. Các trường hợp nào không áp dụng hoàn phụ phí
- Các trường hợp khách hàng/khách sạn hủy đặt phòng hoặc trạng thái đặt phòng không phải là “Hoàn thành” (Xem trong mục “Đặt phòng của tôi”) đều được xem là không hợp lệ và không được áp dụng chính sách hoàn phí trong chương trình này.
- Trường hợp tất cả các phòng mà khách đặt trước đã hết và khách sạn vẫn còn phòng trống nhưng với mức giá cao hơn, khách sẽ phải trả thêm phí đổi loại phòng để ở sẽ không hợp lệ và không được áp dụng chính sách hoàn phí trong chương trình này.
- Trường hợp khách trả phòng sớm hơn thời gian đã đặt và đã thanh toán sẽ không hợp lệ và không được áp dụng chính sách hoàn phí trong chương trình này.
- Với các trường hợp khách hàng đặt phòng trên Go2Joy nhưng không đăng nhập tài khoản trên Go2Joy (đặt phòng dạng khách bằng số điện thoại trực tiếp hoặc thông qua đối tác thứ 3) sẽ không hợp lệ và không được áp dụng chính sách hoàn phí trong chương trình này.
IV. Cách thức yêu cầu hoàn phụ phí
Go2Joy tiếp nhận yêu cầu hoàn phí trong vòng 48 giờ kể từ thời gian trả phòng (theo thông tin đã xác nhận trên trang “Thông tin đặt phòng” của Go2Joy). Sau thời gian trên, mọi khiếu nại phát sinh (nếu có) sẽ không hợp lệ và Go2Joy có quyền từ chối tiếp nhận xử lý.
Người dùng liên hệ để yêu cầu hoàn phí với Go2Joy qua:
- Hotline: 0931 836 836
- Email: cskh@go2joy.vn
Cung cấp các thông tin bắt buộc:
- Khách hàng cung cấp được hóa đơn của khách sạn chứng minh phí khách thanh toán cho khách sạn khác với giá trên Go2Joy.
- Hóa đơn hợp lệ bao gồm hóa đơn in hoặc viết tay có tên khách sạn, địa chỉ, ngày, mã đặt phòng, số điện thoại dùng để đặt, chi tiết các khoản phụ thu với số tiền rõ ràng. Cả khách sạn và người dùng phải ký xác nhận giao dịch này.
- Mã đặt phòng trên Go2Joy đã được xác nhận đặt thành công và được khách sạn xác nhận khách đã đến nhận phòng thành công (không thay đổi trạng thái đặt phòng trong vòng 72h).
- Với các trường hợp khách hàng đặt phòng trên Go2Joy nhưng không đăng nhập tài khoản trên Go2Joy (đặt phòng dạng khách bằng số điện thoại trực tiếp hoặc thông qua đối tác thứ 3) sẽ không hợp lệ và không được áp dụng chính sách hoàn phí trong chương trình này.
V. Hình thức hoàn phụ phí
- Go2Joy sẽ hoàn trả bằng Điểm Joy Xu trực tiếp vào tài khoản người dùng đã đặt phòng.
- Phụ phí do khách hàng thanh toán tại khách sạn = Điểm Joy Xu hoàn cuối cùng.
- Số điểm Joy Xu hoàn lại không vượt quá số tiền đặt phòng và tối đa 300.000 điểm Joy Xu/đặt phòng.
VI. Thời gian xử lý và hoàn phụ phí
- Go2Joy sẽ xử lý thông tin và thông báo cho người dùng trong vòng 72 giờ (tính từ khi nhận được yêu cầu hoàn trả và nhận đầy đủ thông tin chứng cứ từ người dùng).
- Go2Joy sẽ tiến hành hoàn điểm trực tiếp vào tài khoản Go2Joy đã đặt phòng của người dùng vào Thứ 2 đến Thứ 4 của tuần tiếp theo (tính từ ngày Go2Joy thông báo kết quả xử lý đến người dùng).
- Không tính thứ 7, CN, ngày lễ.
VII. Điều khoản chung
- Một người dùng có thể gửi yêu cầu hoàn phí tối đa 3 lần trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 13/04 đến 31/12/2023)
- Tất cả thông tin đặt phòng tại khách sạn phải giống với thông tin đặt phòng trên Go2Joy. Cụ thể bao gồm: thông tin khách hàng, khách sạn, loại phòng, giờ nhận phòng, giờ trả phòng, sản phẩm kèm theo.
- Thời gian tiếp nhận khiếu nại trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm trả phòng. Mọi khiếu nại phát sinh sau thời gian trên, Go2Joy có quyền từ chối giải quyết
- Đặt phòng phải được xác nhận nhận phòng thành công bởi khách sạn (và không có khiếu nại/thay đổi trong vòng 72h từ phía khách sạn)
- Go2Joy có quyền từ chối khiếu nại, hoàn tiền nếu phát hiện hành vi lừa đảo, lợi dụng để trục lợi. Trong mọi trường hợp, quyết định của Go2Joy là quyết định cuối cùng.
- Các điều khoản và điều kiện, Go2Joy có quyền sửa đổi và thay đổi mà không cần thông báo trước.